close

Bạn sẽ thật ngạc nhiên nếu nhìn những chiếc mã vạch 2D có hình thù “độc nhất vô nhị” dưới đây. Có lẽ các bạn không còn lạ lẫm gì với những chiếc máy in mã vạch hay máy đọc mã vạch có thể đọc được những loại mã vạch trên những sản phẩm được bán trong các siêu thị, đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ…. Nhưng liệu rằng với những loại mã vạch dưới đây thì máy đọc mã vạch có thể quét được không ?

Sẽ thật ngạc nhiên nếu các bạn được nhìn bánh quy có phủ kem in mã QR đen, lời mời đám cưới cũng được in mã vạch, danh thiếp công ty cũng được in mã vạch…. Và còn rất nhiều những ý tưởng độc đáo khác phụ thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng.

Đọc đáo với mã QR trên chiếc bánh quy

 


Hình ảnh trên là chiếc bánh quy được in mã vạch, đây kết quả của sự hợp tác giữa công ty thực phẩm và trung tâm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo Đức DFKI. Chiếc bánh quy này được phù kem trắng có in mã QR màu đen về tất cả mọi thứ. Liệu rằng với chiếc mã này thì chiếc máy quét mã vạch Honeywell 5145 có thể đọc được chúng không ?

Mã in QR trên bánh Cupcake


 Hình ảnh trên là ý tưởng rất sáng tạo của tiệm bánh tại Montreal, Canada. Chính những sáng kiến này đã giúp khách hàng không chỉ được ăn bánh mà còn biết thêm khá nhiều thông tin cực kỳ thú vị ở nhiều lĩnh vực khác nữa.

Mã QR được sắp xếp bằng bánh Oreo


Những chiếc bánh Oreo không còn xa lạ với nhiều người nhưng nếu xếp tận 441 bánh để thành mã vạch thì thật là độc đáo. Được biết mã này liên kết đến website khác dành cho những người thích bánh quy Oreo. Chúng tôi không biết liệu rằng chiếc máy quét mã vạch Honeywell Fusion 3780 có thể đọc được loại mã vạch được làm từ chiếc bánh Oreo kia không ?

Hanoitech là một trong những công ty cung cấp máy in mã vạch tốt nhất hiện nay. Tham khảo bài viết địa chỉ mua máy in tại hà nội để biết thêm chi tiết nhé bạn.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mucinmavach 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()